CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • 07/11/2025
  • Chức danh: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

    Mô tả công việc:

    Tiếp nhận thông tin khách hàng: 
    -    Thu thập, lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng
    -    Tổng hợp phân tích khách hàng trong nhóm khách hàng phụ trách để tư vấn, hỗ trợ bán hàng.
    -    Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
    -    Đánh giá và phân loại khách hàng để có chiến lược tiếp cận thích hợp
    -    Theo dõi và thực hiện quà tặng sinh nhật khách hàng theo thông tin dữ liệu đã cập nhật.
    Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại:
    -    Trả lời câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng qua điện thoại, email…
    -    Tiếp nhận và phân tích các ý kiến khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý giải quyết.
    -    Tiếp nhận và xử lý theo đúng quy trình đối với những trường hợp hàng trả lại do lỗi của nhà sản xuất

    Tiếp xúc chăm sóc khách hàng:
    -    Đi thị trường theo định kỳ 1 tuần/1 lần để tương tác chăm sóc khách hàng theo danh sách nhóm khách hàng phụ trách
    -    Tiếp cận, đánh giá và phân tích khách hàng 
    -    Cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách đối với khách hàng thắc mắc
    -    Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi gặp gỡ.
    Công nợ khách hàng:
    -    Nhận báo cáo công nợ từ bộ phận kế toán bán hàng liên hệ gửi mail, gọi điện thoại nhắc nợ đối với khách hàng.
    -    Gửi thông báo xử lý đối với các trường hợp nợ quá hạn, nợ xấu
    -    Họp với bộ phận kinh doanh về tình hình công nợ và đưa ra phương án xử lý nợ quá hạn
    Công việc khác
    -    Soạn thảo Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá khi có yêu cầu
    -    Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ 
    Báo cáo:
    -    Thực hiện báo cáo định kỳ về sự hài lòng của khách hàng, số lượng khiếu nại, tỷ lệ khách hàng quay lại…
    -    Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của BGĐ

    Chân dung ứng viên:

    - Nữ. Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các chuyên ngành: QTKD/ Kinh tế/,...

    - Có từ 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ BAN TUYỂN DỤNG R.E.P BIOTECH

    Hotline/ Zalo: 0395 060 655 (Ms Kim Chi)

    Email: kimchi@repbiotech.com

    Bài viết liên quan

    • ASM/ QUẢN LÝ VÙNG - DINH DƯỠNG, THUỐC THÚ Y
      ASM/ QUẢN LÝ VÙNG - DINH DƯỠNG, THUỐC THÚ Y

      (Miền Tây/ Miền Đông)

    • NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN
      NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN

      KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai - Có xe đưa rước tại Quận 9 (cũ)

    • THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI ĐH KINH TẾ HUẾ 18/07
      THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG - NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI ĐH KINH TẾ HUẾ 18/07

    • NHÂN VIÊN SẢN XUẤT TẬP SỰ
      NHÂN VIÊN SẢN XUẤT TẬP SỰ

      (KCN Nhơn trạch 3, Đồng Nai - Ưu tiên ứng viên ở gần)

    • CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - KEY ACCOUNT
      CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - KEY ACCOUNT

      (Toàn quốc - Mảng Thú y hoặc Thủy sản)

    • R.E.P AQUA TUYỂN DỤNG 20 NHÂN VIÊN KINH DOANH THỦY SẢN KHU VƯC MIỀN TÂY
      R.E.P AQUA TUYỂN DỤNG 20 NHÂN VIÊN KINH DOANH THỦY SẢN KHU VƯC MIỀN TÂY

    • NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐƠN HÀNG & ĐIỀU VẬN
      NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐƠN HÀNG & ĐIỀU VẬN

      KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai - Có xe đưa rước tại Quận 9 (cũ)

    • TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT THUỐC THÚ Y - THỦY SẢN
      TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT THUỐC THÚ Y - THỦY SẢN

      (KCN Nhơn trạch 3, Đồng Nai - Ưu tiên ứng viên ở gần)

    • NHÂN VIÊN KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM (Tuyển 2)
      NHÂN VIÊN KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM (Tuyển 2)

      KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai - Có xe đưa rước tại Quận 9 (cũ)

    • R.E.P BIOTECH TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT TRẠI
      R.E.P BIOTECH TUYỂN DỤNG KỸ THUẬT TRẠI

    • TUYỂN DỤNG NĂM 2021
      TUYỂN DỤNG NĂM 2021

    • NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG
      NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG

      KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai - Có xe đưa rước tại Quận 9 (cũ)